ForeverVibes


 
HOMEHomeFAQSearchMemberlistUsergroupsRegisterLog in

Share | 
 

 SINO MADALAS MAKIPAG DATE WHILE IN A RELATIONSHIP?? GIRL O BOY??

Go down 
AuthorMessage
LHEG
MEMBERS
MEMBERS
avatar

Male
Number of posts : 43
Age : 28
Location : mariana island
Job/hobbies : mAtULog
Reputation : 0
Points : 61
Registration date : 2009-05-22

PostSubject: SINO MADALAS MAKIPAG DATE WHILE IN A RELATIONSHIP?? GIRL O BOY??   Fri 22 May - 8:06

NO COMMENT!! lol!
Back to top Go down
View user profile
Arjay
MEMBERS
MEMBERS
avatar

Male
Number of posts : 5
Age : 24
Location : Cebu
Job/hobbies : txt. magchat :)
Reputation : 0
Points : 5
Registration date : 2009-05-22

PostSubject: Re: SINO MADALAS MAKIPAG DATE WHILE IN A RELATIONSHIP?? GIRL O BOY??   Fri 22 May - 8:23

boy Twisted Evil kse cla nmn mdalas nag.aalok nan date Very Happy la k nmn xado mkkta n girl ung nag.aalok nan date Laughing
Back to top Go down
View user profile
ritz
Cbox moderator
Cbox  moderator
avatar

Female
Number of posts : 415
Age : 29
Location : pampanga
Reputation : 0
Points : 15
Registration date : 2008-11-02

PostSubject: Re: SINO MADALAS MAKIPAG DATE WHILE IN A RELATIONSHIP?? GIRL O BOY??   Fri 22 May - 22:30



tumpak!!

ang mga boyz nga madalas gumawa nun

habang nsa relatinship pa tsk tsk

babaero tlga,,,,, amf amf amf

lol!

wag magalit nagsasabi lang poe ng totoo

rofl


Last edited by ritz on Sat 23 May - 21:17; edited 1 time in total
Back to top Go down
View user profile
LHEG
MEMBERS
MEMBERS
avatar

Male
Number of posts : 43
Age : 28
Location : mariana island
Job/hobbies : mAtULog
Reputation : 0
Points : 61
Registration date : 2009-05-22

PostSubject: Re: SINO MADALAS MAKIPAG DATE WHILE IN A RELATIONSHIP?? GIRL O BOY??   Sat 23 May - 3:07

TUMAPAK???

meron b nun adek??? lol!
Back to top Go down
View user profile
ritz
Cbox moderator
Cbox  moderator
avatar

Female
Number of posts : 415
Age : 29
Location : pampanga
Reputation : 0
Points : 15
Registration date : 2008-11-02

PostSubject: Re: SINO MADALAS MAKIPAG DATE WHILE IN A RELATIONSHIP?? GIRL O BOY??   Sat 23 May - 21:20


waaaa adik k tlga tumpak yun bato

ahaha,,, kw tlga,,,

tumapak - meron nun lol!

wahahah
Back to top Go down
View user profile
jek_jek
MEMBERS
MEMBERS


Female
Number of posts : 15
Age : 28
Location : bacolod
Job/hobbies : dance
Reputation : 0
Points : 15
Registration date : 2009-05-25

PostSubject: Re: SINO MADALAS MAKIPAG DATE WHILE IN A RELATIONSHIP?? GIRL O BOY??   Wed 27 May - 23:30

nyay mga menyak kc kya date lng nza iip lol!
Back to top Go down
View user profile
LHEG
MEMBERS
MEMBERS
avatar

Male
Number of posts : 43
Age : 28
Location : mariana island
Job/hobbies : mAtULog
Reputation : 0
Points : 61
Registration date : 2009-05-22

PostSubject: Re: SINO MADALAS MAKIPAG DATE WHILE IN A RELATIONSHIP?? GIRL O BOY??   Thu 28 May - 0:21

nyak!!

ganun b un jek??

ndi nman ata ganun lahat..

gs2 lng nman ata me mamit na iba.. lol!
Back to top Go down
View user profile
J U S T I N
RootAdmin
RootAdmin
avatar

Male
Number of posts : 236
Age : 26
Location : Makati
Job/hobbies : chatting, playing instruments, studying the word of GOD :D
Reputation : 0
Points : 89
Registration date : 2008-11-15

PostSubject: Re: SINO MADALAS MAKIPAG DATE WHILE IN A RELATIONSHIP?? GIRL O BOY??   Mon 1 Jun - 5:35

.haha..
.aminado ako boys ang madalas..! wahaha...
.mabait kasi Girlfriend ko...
.ayeee!!.. i ♥ abie.. Embarassed
Back to top Go down
View user profile
quite_wild
MEMBERS
MEMBERS


Female
Number of posts : 84
Age : 25
Location : las piņas
Job/hobbies : i dunno hakhak
Reputation : 1
Points : 93
Registration date : 2009-06-07

PostSubject: Re: SINO MADALAS MAKIPAG DATE WHILE IN A RELATIONSHIP?? GIRL O BOY??   Sun 7 Jun - 12:45


EHRMM ?
DPENDE ...
MGA GiRL RiN NMN MDALAS MKiPG DATE
LALO NA TREAT LGE NG GUY HAHA .. lol!
Back to top Go down
View user profile
J U S T I N
RootAdmin
RootAdmin
avatar

Male
Number of posts : 236
Age : 26
Location : Makati
Job/hobbies : chatting, playing instruments, studying the word of GOD :D
Reputation : 0
Points : 89
Registration date : 2008-11-15

PostSubject: Re: SINO MADALAS MAKIPAG DATE WHILE IN A RELATIONSHIP?? GIRL O BOY??   Sun 7 Jun - 23:25

.waaaaaaaaaaaa....
.nuh ba yan...
.nakakawala ng tiwala!!..
.hahaha...
Back to top Go down
View user profile
ilove_green
MEMBERS
MEMBERS
avatar

Female
Number of posts : 25
Age : 27
Location : NiGeRiA
Job/hobbies : ThinkinG
Reputation : 0
Points : 28
Registration date : 2009-06-11

PostSubject: Re: SINO MADALAS MAKIPAG DATE WHILE IN A RELATIONSHIP?? GIRL O BOY??   Thu 11 Jun - 11:22

xempre ung lalaki Very Happy

ila mang lilibre ei Very Happy
Back to top Go down
View user profile
GHarmie
MEMBERS
MEMBERS
avatar

Male
Number of posts : 193
Age : 30
Location : canada/China/Singapore milt/united kingdom/brazil/america/asia/athens/ most place wanted philippine
Job/hobbies : websittingt others -games+master- Sb member -l mayama- l sports - loving -playing piano" jingbel"
Humor : sense of humor
Reputation : 0
Points : 104
Registration date : 2008-12-21

PostSubject: Re: SINO MADALAS MAKIPAG DATE WHILE IN A RELATIONSHIP?? GIRL O BOY??   Fri 12 Jun - 11:08

GIRL
Back to top Go down
View user profile http://www.yahoomail.com
ezekiel
WebMaster
WebMaster
avatar

Male
Number of posts : 299
Age : 27
Location : PATEROS METRO MANILA
Job/hobbies : webmaster
Reputation : 2
Points : 18
Registration date : 2008-08-17

PostSubject: Re: SINO MADALAS MAKIPAG DATE WHILE IN A RELATIONSHIP?? GIRL O BOY??   Sun 14 Jun - 6:21

.oO boy nga! sakop ng mga lalake yung mga bading eh! kea boy!!...
.hahaha..

_________________



Easy.E

http://profiles.friendster.com/user.php

Back to top Go down
View user profile http://profiles.friendster.com/44169717
ezekiel
WebMaster
WebMaster
avatar

Male
Number of posts : 299
Age : 27
Location : PATEROS METRO MANILA
Job/hobbies : webmaster
Reputation : 2
Points : 18
Registration date : 2008-08-17

PostSubject: Re: SINO MADALAS MAKIPAG DATE WHILE IN A RELATIONSHIP?? GIRL O BOY??   Sun 14 Jun - 6:23

.WTF..??..
.kay ezekiel yung naka-log in ahmff...
.hahaha...
.Justin toh..
.haha..

_________________



Easy.E

http://profiles.friendster.com/user.php

Back to top Go down
View user profile http://profiles.friendster.com/44169717
GHarmie
MEMBERS
MEMBERS
avatar

Male
Number of posts : 193
Age : 30
Location : canada/China/Singapore milt/united kingdom/brazil/america/asia/athens/ most place wanted philippine
Job/hobbies : websittingt others -games+master- Sb member -l mayama- l sports - loving -playing piano" jingbel"
Humor : sense of humor
Reputation : 0
Points : 104
Registration date : 2008-12-21

PostSubject: Re: SINO MADALAS MAKIPAG DATE WHILE IN A RELATIONSHIP?? GIRL O BOY??   Sun 14 Jun - 13:15

pathetic
Back to top Go down
View user profile http://www.yahoomail.com
Sponsored content




PostSubject: Re: SINO MADALAS MAKIPAG DATE WHILE IN A RELATIONSHIP?? GIRL O BOY??   

Back to top Go down
 
SINO MADALAS MAKIPAG DATE WHILE IN A RELATIONSHIP?? GIRL O BOY??
Back to top 
Page 1 of 1
 Similar topics
-
» Seventh Avenue Release Date
» "The who-played-where-band" game
» Fades Away - New Album!!
» Happy Birthday Yvonne
» Japan earhtquake/tsunami effects here in Santa Cruz

Permissions in this forum:You cannot reply to topics in this forum
ForeverVibes :: IT'S ALL ABOUT LOVE :: Love and Relationships-
Jump to: