ForeverVibes


 
HOMEHomeFAQSearchMemberlistUsergroupsRegisterLog in

Share | 
 

 A common love problem

Go down 
Go to page : 1, 2, 3  Next

who?
Girlfriend?
67%
 67% [ 6 ]
Somebody?
33%
 33% [ 3 ]
Total Votes : 9
 

AuthorMessage
mCjo
RootAdmin
RootAdmin
avatar

Male
Number of posts : 1394
Age : 29
Location : makati
Job/hobbies : playing instruments and chatting
Humor : kind, sweet???
Reputation : 6
Points : -5
Registration date : 2008-11-01

PostSubject: A common love problem   Fri 14 Nov - 1:54

you have a Girlfriend
but you're inlove with somebody else
but no matter what you do
you cannot leave this girl
so what should you do?
you love your girlfriend..
but you're inlove with sombody
what should you do?



Back to top Go down
View user profile http://www.friendster.com/mckoye29
ruwi
RootAdmin
RootAdmin
avatar

Male
Number of posts : 964
Age : 27
Location : eklabush design
Job/hobbies : BAN
Reputation : 3
Points : 8
Registration date : 2008-10-29

PostSubject: Re: A common love problem   Fri 14 Nov - 2:34

masama man aminin pero kailangan mo break GF mo wag munalang lukohin sarili mo kasi pag ganyan sa tingin nyu love mo pa din ba GF mo pag may iba kang mahal... follow your heart do what do you think is right... think of it many times... para hindi amg sisi
Back to top Go down
View user profile
x_mark_x
MEMBERS
MEMBERS
avatar

Male
Number of posts : 25
Age : 29
Location : pagadian city...
Job/hobbies : NONE
Humor : idk.......hihihi senxa na!
Reputation : 0
Points : 1
Registration date : 2008-11-12

PostSubject: Re: A common love problem   Fri 14 Nov - 9:48

im experiencing that ryt now
huhuhu
love ko gf ko
pero me crush ako o feeling sa iba

panno to
hayzzz
d mapigilan!
lalau nko sa somebody nyun
mahal ko nmn din kc gf ko

uko xa lokohin

huhuh
hirap
Crying or Very sad
Back to top Go down
View user profile http://profiles.friendster.com/mackjamez
Guest
Guest
avatar


PostSubject: Re: A common love problem   Fri 14 Nov - 10:26



isipin mong mbuti kng cno tlga ngpapasaya sayo n kng cno tlga mhal mo sa dlwa.

kawawa gf/bf mo, lalo na kng luv na luv ka nya... pero ang lam ko kasi

kng mhal mo tlga gf/bf mo dka na mgmmhal ng iba pa.. ngyon if ngkaron ka ng feelngs sa iba,

it means d mo na mhal gf/bf mo, cguro kala mo lang luv mo pa cya pero ang 22o yaw mo lang

cya msktan and my pnagsmhan na din kayo kaya mhrp para sayo na mamili... kht san mo

tgnan my mssktan pa din... mas mgnda cgro kng sbhn mo ng mas maaga sa gf/bf mo.. pag

usapan nyo bka kasi ngkukulang lang cya sayo en un nakita mo dun sa isa... syang naman

relationship nyo db? mas mgnda kng my gf/bf ka umiwas ka nlang sa mga tngn mong mffall

ka.. be loyal nlang para d conflct... en sa mga may lam naman na my gf/bf na un tao dpat wag

nyo na agawin susme... babalk din sa inyo un be careful...

Back to top Go down
-V-i-R-U-S-
Forum Moderators
Forum Moderators
avatar

Male
Number of posts : 413
Age : 24
Location : Cavite
Job/hobbies : Sleep
Humor : Chatting ♥♥♥
Reputation : 3
Points : -3
Registration date : 2008-11-14

PostSubject: Re: A common love problem   Fri 14 Nov - 13:38

Ang Lalalim Ng Problem Nyo.... lol!
Back to top Go down
View user profile http://www.deemaxx.net
ruwi
RootAdmin
RootAdmin
avatar

Male
Number of posts : 964
Age : 27
Location : eklabush design
Job/hobbies : BAN
Reputation : 3
Points : 8
Registration date : 2008-10-29

PostSubject: Re: A common love problem   Fri 14 Nov - 20:58

bsta kng ano nasa puso mo sundin mo tol... Suspect
Back to top Go down
View user profile
emogal
LoyalMember
LoyalMember
avatar

Male
Number of posts : 120
Age : 27
Job/hobbies : chatting _fs _tmbay s site..hihi
Reputation : 0
Points : 1
Registration date : 2008-11-03

PostSubject: omg n nman   Sat 15 Nov - 1:35

Very Happy susme nman..d q n pphabain explanation jan..msakit n kmay q s pag ttype..rofl..isa lng ibig sbhin s gnyan..may dugo k tlgang two timer,..khit d muh aminin gnun k tlga..gnun nga dn ako,,hahah..rofl..but you know d rn nman kta masisisi..we cant help ourselves n magkagusto s iba khit may gf/bf n tayo and sbhin n nting mhal n mhal nten..gnun n tlga tayo..s mga mkkabasa nito wak nyo sbhin n ndi nyo n'experience yun..khit ganun muh kmahal isang tao there are times p rn n maaatract k s opposite sex muh..ndi man sobrang lalim but atlest attracted k..hahah..s bgay n yan dpat muh lng tlga pag isipan kng nuh dapt mung gwen..isipin mung mbute kng san k mgging msaya..but make sure lng dn wen u made decissions wlang mssktan...dpat paintindi muh s knya yung decission nyoh..yung tipong d nman sya sobrang mssktan..paintindi muh n yun ang dpat mung gwen kxeh pag pnagptuloy nyo p yung relationship n gnun sya lng dn yung mhhirapan s bandang huli..hihi..nakzz..thats all thank you..bow.. Very Happy
Back to top Go down
View user profile
-V-i-R-U-S-
Forum Moderators
Forum Moderators
avatar

Male
Number of posts : 413
Age : 24
Location : Cavite
Job/hobbies : Sleep
Humor : Chatting ♥♥♥
Reputation : 3
Points : -3
Registration date : 2008-11-14

PostSubject: A Common Love   Sat 15 Nov - 2:13

Ang Lalim Talaga Ng Problem Nila...
Back to top Go down
View user profile http://www.deemaxx.net
ritz
Cbox moderator
Cbox  moderator
avatar

Female
Number of posts : 415
Age : 29
Location : pampanga
Reputation : 0
Points : 15
Registration date : 2008-11-02

PostSubject: Re: A common love problem   Sat 15 Nov - 3:28

affraid uhmmmm,,, mahirap nga yan affraid

pero s situation n yan khit ano gwin mo,,, my masasktan at massktan pa din

yah oo d mo nga maiiwasan n minsan ma fall ka sa iba khit n meron kang gf/bf

pero sana alm mo i control nararamdaman mo kc,, alm mo sa sarili mo n nsa isang relatinshp ka

pero anjan n yan,,, wla n tayong mggwa ,, kaya lang d nmn pwdng dlwa,,,

nid mo mamili kung knino kaba sa tingin mo mgging msaya,,

oo mahirap yan,, kc ayaw mo my masaktan,, pero nid mo tlga mamili,, sa ayw at sa gusto my

mssktan tlga sa knila,,,,,,,
Back to top Go down
View user profile
ruwi
RootAdmin
RootAdmin
avatar

Male
Number of posts : 964
Age : 27
Location : eklabush design
Job/hobbies : BAN
Reputation : 3
Points : 8
Registration date : 2008-10-29

PostSubject: Re: A common love problem   Sat 15 Nov - 5:15

cheers sayang nmn yung relation if yung somebody dba ?? pero masasayang din pag naglolokuhan lang kayu rofl kaya its your choice follow your heart cheers
Back to top Go down
View user profile
mCjo
RootAdmin
RootAdmin
avatar

Male
Number of posts : 1394
Age : 29
Location : makati
Job/hobbies : playing instruments and chatting
Humor : kind, sweet???
Reputation : 6
Points : -5
Registration date : 2008-11-01

PostSubject: Re: A common love problem   Sat 15 Nov - 6:42

nyak ruwe di ko prob yan rofl
situational prob lang bato
hahaha ate wag mo masyadong dibdibin
baka lumaki rofl joke
galing mo talaga mag advice ate
pero tama din si ruwe
kaso in anyways that you
see it may masasaktan
talaga kaya bahala kana kung
anu gusto mo...
rofl hahahaha



Back to top Go down
View user profile http://www.friendster.com/mckoye29
1708
MEMBERS
MEMBERS
avatar

Female
Number of posts : 285
Age : 27
Location : jan jan lang
Job/hobbies : kumain ng kumain angal???
Reputation : 0
Points : 0
Registration date : 2008-11-15

PostSubject: Re: A common love problem   Sat 15 Nov - 6:59

hmmm...
the problem is not that quite easy to solve...
look on the two sides of the story...
u r in a relationship but then u fell inlove with someone else....
if ul leave ur gf and choose that SOMEBODY,will it really make u happy??
will it makes sense??
but then consider also that SOMEBODY....
is she making u complete??
does she brighten up ur day??
is she there when u need her the most??
does her laughter makes u happy??
THE ANSWER IS....
think of the future...
who u really want to be with...
forget the possibility that u myt hurt someone else in the process
coz u cant change it and it will really happen...
sometimes you have to break someones heart
just to be happy
we are not perfect,,,
JUST A PIECE OF ADVISE
in the end when u think that u have to choose now on the options
be strong
say thank you
say sorry
say it in a nice way
tell her that u really dont mean it
it just happen
ask for friendship
and learn the art of letting go.....




as my motto says...
you will never find perfection in me because what makes me human is my imperfections....

on love....
when there is love there is pain.......



piz out.......
Back to top Go down
View user profile
mCjo
RootAdmin
RootAdmin
avatar

Male
Number of posts : 1394
Age : 29
Location : makati
Job/hobbies : playing instruments and chatting
Humor : kind, sweet???
Reputation : 6
Points : -5
Registration date : 2008-11-01

PostSubject: Re: A common love problem   Sat 15 Nov - 7:09

wow
Very Happy



Back to top Go down
View user profile http://www.friendster.com/mckoye29
-V-i-R-U-S-
Forum Moderators
Forum Moderators
avatar

Male
Number of posts : 413
Age : 24
Location : Cavite
Job/hobbies : Sleep
Humor : Chatting ♥♥♥
Reputation : 3
Points : -3
Registration date : 2008-11-14

PostSubject: Re:A Common Love Problem   Sat 15 Nov - 7:31

huwaw daw sabi ng manliligaw koh lol!
Back to top Go down
View user profile http://www.deemaxx.net
emogal
LoyalMember
LoyalMember
avatar

Male
Number of posts : 120
Age : 27
Job/hobbies : chatting _fs _tmbay s site..hihi
Reputation : 0
Points : 1
Registration date : 2008-11-03

PostSubject: oMg   Sat 15 Nov - 8:35

affraid oMg affraid

bounce nOsEbLeEd akO bounce

lol!
Back to top Go down
View user profile
Guest
Guest
avatar


PostSubject: Re: A common love problem   Sat 15 Nov - 8:43

wow. parang familiar ang problem na ito.. Smile) hahaha! Wink

well, tama si bianne, isipin mo kung kanino ka talaga masaya..
you really have to choose. try to imagine your future, to whom will you spend it?
yes, i know that in choosing between your gf and that somebody will really be hard.
both of these people are important to you that you don't want any of them to get hurt.
but you must decide as soon as possible. pag tumagal mas masakit di ba?

the only solution here is just by being true.
be true to yourself and be true to them.

what do i mean with this?

be true to yourself to whom you think you really love. sometimes, people tend to fool themselves.. they just accept what they see in front of them.
"ay ganito kasi sya kaya dapat sya.. ay kasi pag sya ganyan eh.. sabi kasi nila ganito.."
don't be blinded by these..
i know you are tired of this cliche, "follow your heart".. but it's true. just be true to your heart, listen to what your heart is saying and go for it.
to whom are you really happy with?

and most importantly be true to them. you have to tell them what's their position in your life, who they really are to you. both of these people deserve to know the truth, may the truth hurt them or not.. truth hurts and pain is inevitable. yet, once you understand things, slowly you will be able to accept it.. understanding leads to acceptance and only with acceptance can there be recovery. i am sure that the both of them will understand you if they really do love you. if that girl you didn't choose love you enough, she will truly understand, that she wants what is best for you, to what makes you happy.. letting go is also a way of loving.

yun lang yun eh. be honest and be true. wag hayaan na maglokohan pa. mas masasaktan niyo lang yung isa't isa.. basta, make up your mind. sino ba talaga?

=))

ang hirap talaga ng love.. but then, who said it was easy??? hahahaha!

Wink
Back to top Go down
ritz
Cbox moderator
Cbox  moderator
avatar

Female
Number of posts : 415
Age : 29
Location : pampanga
Reputation : 0
Points : 15
Registration date : 2008-11-02

PostSubject: Re: A common love problem   Sat 15 Nov - 11:51

cheers wow sis elle,,, galing,,, clap clap clap... cheers

agree ako sa lahat ng snbi mo,,,

kelangan mo tlga timbangin kung cno ba tlgang mahal mo

kung knino kaba tlga mgging happie

tsk tsk tlgang mahirap intindihin ang love,,,
Back to top Go down
View user profile
Guest
Guest
avatar


PostSubject: Re: A common love problem   Sat 15 Nov - 22:49



adek ka kuya hahaha.... wow nosebleed nman un hahaha...

susme tma un sundin nyo kng san ka ssaya en kng cno tlga mhal mo..

ngayon kng d mo alam tumalon ka nlang sa building hahaha jokes Razz

pero if ur askng me if sa net o sa real world... hahaha dun ka sa real world mo...

susme... lam mo na yan kuya dami kona nsabi sayo na gnyan Very Happy Laughing Laughing

baka mapuno ko 2 eh Laughing Laughing Laughing
Back to top Go down
mCjo
RootAdmin
RootAdmin
avatar

Male
Number of posts : 1394
Age : 29
Location : makati
Job/hobbies : playing instruments and chatting
Humor : kind, sweet???
Reputation : 6
Points : -5
Registration date : 2008-11-01

PostSubject: Re: A common love problem   Sat 15 Nov - 23:15

nyay ate lagi nalang ako adek! bato
max galing galing men rofl familiar ba??
rofl hahaha bato max... basta mag advice
lang kayo ng mag advice para masaya
Very Happy


Back to top Go down
View user profile http://www.friendster.com/mckoye29
-V-i-R-U-S-
Forum Moderators
Forum Moderators
avatar

Male
Number of posts : 413
Age : 24
Location : Cavite
Job/hobbies : Sleep
Humor : Chatting ♥♥♥
Reputation : 3
Points : -3
Registration date : 2008-11-14

PostSubject: A common love problem   Sun 16 Nov - 4:53

BALA KAYO BASTA AKO LOVE KO SI MCKOYE
BY:MAYUMI Arrow
Back to top Go down
View user profile http://www.deemaxx.net
mCjo
RootAdmin
RootAdmin
avatar

Male
Number of posts : 1394
Age : 29
Location : makati
Job/hobbies : playing instruments and chatting
Humor : kind, sweet???
Reputation : 6
Points : -5
Registration date : 2008-11-01

PostSubject: Re: A common love problem   Sun 16 Nov - 6:00

nyak lahat ata ng nipost ko meron
si mayumi rofl
susme nisusundan mo ba ko??
joke LOVE YOU TOO MAYUMI rofl
lol!


Back to top Go down
View user profile http://www.friendster.com/mckoye29
-V-i-R-U-S-
Forum Moderators
Forum Moderators
avatar

Male
Number of posts : 413
Age : 24
Location : Cavite
Job/hobbies : Sleep
Humor : Chatting ♥♥♥
Reputation : 3
Points : -3
Registration date : 2008-11-14

PostSubject: A common love problem   Sun 16 Nov - 9:21

mckoye indi kita sunudundan
nag tatagpo lang tayo kasi mahal kita Sad Sad
Back to top Go down
View user profile http://www.deemaxx.net
mCjo
RootAdmin
RootAdmin
avatar

Male
Number of posts : 1394
Age : 29
Location : makati
Job/hobbies : playing instruments and chatting
Humor : kind, sweet???
Reputation : 6
Points : -5
Registration date : 2008-11-01

PostSubject: Re: A common love problem   Sun 16 Nov - 22:46

nyay wak na poh cry
kiss nalang kita

basta ung nisabi ni max ang the best atang
advice ahhh... rofl then second is ung kay
1708 rofl ayeeee gagaling nyo mag advice
apply na kayong love doctor sa topic ni ruwe
go go go


Back to top Go down
View user profile http://www.friendster.com/mckoye29
Guest
Guest
avatar


PostSubject: Re: A common love problem   Mon 17 Nov - 0:38

familiar talaga eh! hahaha bato mckoye! Razz

hahaha! sa akin ba yung best? hindi ah.. depende pa rin sa atin yun eh.. wala naman tama o mali sa lahat ng advice.. pero meron lang dun yung better option.. at depende na sa atin yun kung alin ang better para sa atin.. dapat isipin talaga maigi.. use your mind together with your heart.. be critical din dapat. wag lang puro puso din.hahaha! *elle wag puro puso ah hahahaha*
basta yun na yun.. Very Happy

tama sis kitty! real world kaysa sa net. =))

peace!

Very Happy
Back to top Go down
mCjo
RootAdmin
RootAdmin
avatar

Male
Number of posts : 1394
Age : 29
Location : makati
Job/hobbies : playing instruments and chatting
Humor : kind, sweet???
Reputation : 6
Points : -5
Registration date : 2008-11-01

PostSubject: Re: A common love problem   Mon 17 Nov - 2:53

wow max....
you really did quite a good job there
salamat poh


Back to top Go down
View user profile http://www.friendster.com/mckoye29
Sponsored content




PostSubject: Re: A common love problem   

Back to top Go down
 
A common love problem
Back to top 
Page 1 of 3Go to page : 1, 2, 3  Next
 Similar topics
-
» Made in Sweden.
» Stone love vs Body Guard vs Innercity 94
» Inner City vs Stone Love 1993
» Stone Love: Biltmore Ballroom, Brooklyn, NYC. 1989
» LOVE INJECTION(Brixton) feat SASSAFRASS

Permissions in this forum:You cannot reply to topics in this forum
ForeverVibes :: IT'S ALL ABOUT LOVE :: love Advice-
Jump to: